Thiết kế logo thương hiệu chuỗi cửa hàng cafe Cao Minh
Địa điểm: Thành phố Hồ CHí Minh
Nghành nghề: Đồ uống và thức ăn nhanh, Kinh doanh tư vấn các đồ dùng, đồ trang trí giả cổ đồ cổ
Khách hàng mục tiêu:
Những người có sở thích uống cafe có cùng đam mê xe cổ đồ cổ và các vật dụng xưa cũ, Ở đây là môi trường cho các thực khách có cùng đam mê về kình doanh 1 ngành hàng cụ thể, có nơi để giao lưu học hỏi và kinh doanh với thị trường ngách của mình
Logo cà phê đồ cổ cao minh cùng đc thiết kế mang dáng dấp của nhưng đồ handmade cổ xưa, cộng với cách trình bày từ font chữ siwr dụng tới biểu tượng trình bày cũng mang tính chất viết tay rất thô sơ mà chân thực.
Nhưng nếu đổi lại đối tượng khách hàng là nữ giới từ 23-30 tuổi, họ rất thích sự lãng mạn và phong cách màu sắc độc đáo.
Bạn sẽ phải tự mình nghiên cứu những đặc điểm trong nhu cầu của khách hàng, ở mỗi vùng miền, khu vực có điều kiện kinh tế khác nhau, độ tuổi, giới tính, hoàn cảnh cuộc sống khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau. Chẳng hạn như người thưởng thức cafe Sài Gòn khác hoàn toàn phong cách thưởng thức cafe ở Cao Minh
Từ sự muốn gì của khách hàng đến sự độc đáo và chất riêng của quán cafe
Ngoài thiết kế logo mang tính chất của sự hoài niệm ra, thì không gian của quán cũng làm cho các thực khách, các doanh nhân kinh doanh đồ xưa cũ được trải nghiêm trong 1 không gian ấm cúng hài hòa
Thử nghĩ mà xem, khi bạn đã biết được yêu cầu, đặc điểm trong nhu cầu thực sự của khách hàng, chúng ta phải thể hiện hành động để khách hàng biết rằng, họ đang được thưởng thức thứ cafe mà chỉ bạn có. Thứ đó gọi là sự độc đáo và chất riêng của tiệm cafe.
Chất riêng và sự độc đáo có thể nằm ở phong cách thiết kế cửa tiệm, cũng có thể là những giá trị cộng thêm và miễn phí cho khách hàng bên trong quán ( chẳng hạn như đọc sách miễn phí), đó cũng có thể là chất cafe với hương vị và độ đậm nhạt khác nhau hoặc cũng có thể là tôn vinh đẳng cấp của người thưởng thức cafe.
Tất cả những giá trị độc đáo và chất riêng của quán cafe Cao Minh đều xuất phát từ yêu cầu thực sự của khách hàng, họ muốn gì, họ cần gì đằng sau ly cafe. Nó không phải chỉ đơn thuần là 1 ly cafe màu đen với vị đắng ngọt, mà sự độc đáo đó còn là thứ tài sản vô hình chỉ duy nhất bạn có.
Nhận xét
Đăng nhận xét